Lễ Khai giảng năm học mới, năm học 2014 - 2015

Hòa trong không khí phấn khởi chào đón năm học mới của học sinh cả nước, sáng ngày 4 tháng 9 năm 2014, trường TH Vân Khánh Tây đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới, năm học 2014-2015.
Tới dự buổi lễ có các vị đại biểu khách quý là đại diện lãnh đạo các Cơ quan, ban ngành đoàn thể xã
Về phía trường có các thầy cô trong chi bộ, Ban Giám hiệu cùng các thầy giáo cô giáo, cán bộ viên chức Nhà trường và hơn 200 học sinh ở các lớp về tham dự.
Sau những tiết mục văn nghệ chào mừng Lễ khai giảng của Đoàn Thanh niên cộng sản HCM Nhà trường, là buổi lễ chào cờ trang nghiêm. Cũng tại buổi lễ,ông Võ Văn Bình, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường đã báo cáo thành tích mà Nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua. Trong năm học 2013-2014, tập thể CBVC cùng tất cả HSSV đã nỗ lực phấn đấu đạt và vượt các chỉ tiêu trong nghị quyết của Hội nghị viên chức đề ra ở các nội dung như công tác quản lý, hoạt động đào tạo và các hoạt động phong trào thanh niên, công đoàn.
Tại buổi lễ, nhà trường đã trao 15 suất học bổng khuyến học cho HS nghèo vượt khó, học tốt từ quỹ Khuyến học của nhà trường và từ các công ty tài trợ .

Tác giả bài viết: Phan La Thăng